Sound of Light 2 – Thanh Âm Ánh Sáng 2

31.12.2023

Nếu lần 1 là sự ấm cúng thì lần 2 chính là nguồn cảm hứng toả lan..!
Ngày đầu năm, xem lại những khoảnh khắc của “Thanh âm Ánh sáng” vừa qua mà thấy một mùa xuân rộn rã.

Rộn rã chào đón trời mới, đất mới và cả năm mới an vui! Happy New Year! ❤ ❤ ❤

Moments of “Sound of Life 2”

“Thanh âm Ánh Sáng 2 – Sound of Light 2

“Thanh âm Ánh sáng” ra đời hoàn toàn ngẫu hứng từ những tâm hồn yêu thiên nhiên con người vùng đất Đắk Nông. Khởi nguồn trong một lần đến thăm Vườn Mẹ vào 4/11/2019, rồi chính sự đồng điệu dành cho khát vọng nghệ thuật nơi đây đã thôi thúc các anh chị trở lại cho buổi hòa nhạc đêm 31.12.2021. Lần đầu tiên chỉ diễn ra trong không khí ấm cúng của Nhà Đông Giao nhưng những Thanh âm mang theo niềm vui ấy đã như đốm sáng len lỏi vào mỗi tâm hồn, mỗi bạn nhỏ, mỗi mái nhà quanh ngọn đồi này.

Một năm trôi qua, cảm hứng được truyền đi và lần này là sự trở lại của một đoàn 44 thành viên, gồm các nghệ sĩ cùng gia đình đến thăm Đắk Nông. Phòng hòa nhạc Ánh Sáng được chuẩn bị cho chương trình cũng nhanh chóng trở nên nhỏ bé với các khán giả nhí và người lớn lên đến gần 150. Trong phần giới thiệu, Violinist Tăng Thành Nam có chia sẻ: “Thanh âm của mỗi nhạc cụ giao hưởng thực ra chính là tiếng của thiên nhiên”. Phải chăng vì thế mà những người con của xứ sở vốn quen với tiếng mưa, tiếng gió, tiếng chim ca, suối reo, thác gầm…đã đón nhận đêm nhạc dù lạ lẫm nhưng vẫn thấy gần gũi và thân thương!

Đêm cuối năm, người người từ khắp nơi cùng trở về sum họp, cùng vỗ tay khi dàn nhạc tấu lên giai điệu mừng năm mới, cùng hát quanh bếp lửa chờ thời khắc chuyển giao giữa Đất & Trời. Những phút giây chọn dành cho nhau ấy luôn thật đặc biệt, đặc biệt đủ để một nghệ sĩ đàn Harp khi chia tay đã tha thiết: “Nếu có lần sau, chắc chắn cô sẽ tìm cách đưa Hạc Cầm lên hòa cùng”. Cảm ơn cô vì Một lời hẹn thay cả giấc mơ, Một chiếc đàn lớn ôm trọn cả khát vọng – “Thanh âm Ánh Sáng”!!!

Xin chân thành cảm ơn các nghệ sĩ:

  1. Tăng Thành Nam: Violin
  2. A Tách: Pha Gốt
  3. Nguyễn Nhất Chi Lan: Flute
  4. Phạm Khánh Toàn: Oboe
  5. Võ Minh Đông: Clarinet
  6. Trần Đại Nghĩa: French Horn + Saxophone
  7. Nguyễn Tiến Lợi : Oboe
  8. Lê Quang Tuấn : French Horn
  9. DongGu Jung: Pha Gốt
  10. Tăng Lạc Kỳ Nam: Violin
  11. Trương Y Linh: Violin
    cùng các thành viên và gia đình từ Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM, cảm ơn các bạn nhỏ với phần mở đầu thật hồn nhiên, cảm ơn mọi người đã đến hòa chung niềm hạnh phúc này. Chúc tất cả năm 2023 sức khỏe, bình an và tràn đầy niềm vui sống!
    MeGarden Daknong ❤”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *